logo

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT LIÊN THÀNH HƯNG

LIÊN KẾT – THÀNH CÔNG – HƯNG VƯỢNG

TRIỂN LÃM VIETBUILD TẠI TP.HCM 2017

6 năm trước Xây Dựng Tin Tức Tin Tức Báo Chí 0 Bình luận

 

 

Viglacera tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM 2017

Như mọi năm, khu trưng bày của Viglacera (VGC) năm nay vẫn tọa lại tại trung tâm Triển lãm với quy mô lớn và hiện đại, thu hút sự quan tâm lớn từ các khách hàng và đối tác. Viglacera vẫn là nhà tài trợ chính của Triển lãm Vietbuild 2017 tại TP. HCM.

Tham gia triển lãm Vietbuild lần này, Viglacera đã giới thiệu những dòng sản phẩm vật liệu xây dựng mới nhất như: kính tiết kiệm năng lượng, sứ vệ sinh, sen vòi, gạch bê tông khí, tấm panel AAC, tấm ốp treo tường cao cấp… Những sản phẩm thương hiệu Viglacera ngày càng hoàn thiện, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh… đã thu hút được sự chú ý của khách tham quan.

Ông Nguyễn Tuấn, Cty xây dựng Nguyễn Tuấn cho biết: qua nhu cầu của khách hàng, đối tác của Công ty, tôi nhận thấy thị hiếu của người Việt đã dần thay đổi, họ không còn “sính” ngoại mà đã tập trung vào các thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản phẩm của Viglacera bởi các sản phẩm mang thương hiệu này ngày càng được nâng tầm, không chỉ đẹp, bền, tiết kiệm khi sử dụng mà giá thành các sản phẩm cũng phù hợp với chất lượng và nhu cầu tiêu dùng. Cứ đến kỳ Vietbuild là tôi lại tìm tới gian hàng của Viglacera tìm hiểu để sau đó tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.

                              Viglacera tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM 2017

Sản phẩm Bồn cầu thông minh V91, V90 với nhiều tính năng ưu việt, mang đến tiện nghi cao cấp cho người dùng như: Tự động mở/đóng nắp; Tự động xả nước; Tự động kích hoạt tính năng làm ấm ghế ngồi, làm ấm nước rửa, sấy khô, hút và khử mùi; Vòi rửa với 3 chức năng: rửa trước, rửa sau, rửa massage, đầu vòi được khử trùng bằng tia UV sau mỗi lần sử dụng; Chức năng chống tràn ngược... đã thu hút sự quan tâm của khách tham quan Vietbuild 2017 tại TP.HCM. Đây là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực phát triển những sản phẩm thiết bị vệ sinh mới.

Sản phẩm sen vòi thế hệ mới với bát sen ứng dụng công nghệ hòa trộn không khí vào trong nước, giúp tiết kiệm nước tối ưu mà vẫn mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Trung tâm của khu trưng bày là sản phẩm Gạch ốp lát kháng khuẩn Viglacera, được sản xuất bởi công nghệ vật liệu Nano TiO2 tiên tiến nhất, có khả năng tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác, có thể loại bỏ hoàn toàn rêu mốc trên các bề mặt sản phẩm; phân hủy được các chất độc hại bền vững cũng như tiêu diệt đến 99,9% các loại virus, vi khuẩn độc hại gây bệnh như E.coli, S.typhi… Nhờ tính năng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng nên những sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm của khách tham quan.

Viglacera tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM 2017
Với đặc trưng riêng, “sức hút” của Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera qua những lần triển lãm Vietbuild gần đây vẫn chưa “hạ nhiệt” bởi đây là 1 dòng sản phẩm công nghệ cao, được gia công từ kính phẳng với lớp phủ siêu mỏng trên bề mặt, có tính năng phát xạ thấp, hệ số dẫn nhiệt nhỏ, dẫn tới giảm thiểu sự truyền nhiệt giữa môi trường bên trong và bên ngoài qua hệ thống vách kính, từ đó tiết kiệm chi phí năng lượng của hệ thống điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên từ môi trường bên ngoài. Được sản xuất với công nghệ và thiết bị nhập khẩu từ CHLB Đức, sản phẩm Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất, mang đến giải pháp tối ưu cho các công trình xây dựng dân dụng và thương mại trên cả nước.

Trong khuôn khổ của khu trưng bày, Viglacera còn mang tới những sản phẩm có tính ưu việt, uy tín trong nhiều năm qua như gạch bê tông khí chưng áp, gạch clinker, gạch ngói đất sét nung cao cấp, tấm Panel AAC với các đặc tính ưu việt.

Viglacera cũng tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt khi khách hàng mua những sản phẩm thân thiện với môi trường như gạch Granite; sứ vệ sinh Viglacera, sen vòi Viglacera và chương trình Ngôi nhà Viglacera.

(Nguồn: http://www.baoxaydung.com.vn)

TIN TỨC MỚI NHẤT
HOẠT ĐỘNG CÔNG TY
Thư Viện LTH
VIDEO CLIP

Liên Hệ Với Chúng tôi

  • TRỤ SỞ CHÍNH: 4/20 Đường 304, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • VP GIAO DỊCH: Số 6 – Đường 46 – P.Bình Trưng Đông – Quận 2 – Tp.HCM
  • ĐIỆN THOẠI: 028 22105695
  • EMAIL: info@lth.com.vn